บทความศัลยกรรมตา

หมอหลิน ศัลยกรรมตาสองชั้น
หมอหลิน

การทำตาสองชั้น วิธีต่างๆ ในปัจจุบัน ข้อดี-ข้อเสีย

การทำตาสองชั้นนอกจากจะช่วยเรื่องความสวยงามแล้ว ยังสามารถแก้ปัญหาดวงตาได้อีกด้วย ทำตาสองชั้นปัจจุบันมีข้อดี ข้อเสียยังไง มาดูกันเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม

Admin All Access

เมษายน 18, 2024

Ptosis คืออะไร ตาปรือ ตาง่วง แก้ไขได้ที่ inZ Clinic

ตาปรือ (Ptosis) หรือบางครั้งที่เราเรียกกันว่าตาขี้เกียจ คือ ลักษณะอาการของหนังตาตกลงมา โดยเกิดจากหนังตาหรือขอบตาบนหย่อนลงมาปิดตาดำมากกว่าปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม

[email protected]

เมษายน 17, 2024

“ภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง” ปัญหาซ่อนเร้นของการทำตา 2 ชั้น

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เป็นภาวะที่ทำให้ตาดูปรือ ไม่สดใส แลดูอ่อนเพลีย เกิดได้จากหลายสาเหตุ สามารถแก้ไขได้ด้วยการปรับกล้ามเนื้อตาร่วมกับทำตาสองชั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Admin All Access

เมษายน 17, 2024

ภาวะหนังตาตก ต้นเหตุ ที่ส่งผลต่อการมองเห็นและความมั่นใจ

หนังตาตก ภาวะที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัย ถึงแม้จะไม่ใช่โรคที่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด แต่ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รับการรักษา

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

เมษายน 17, 2024

บอกลาถุงใต้ตาง่ายๆด้วยตัวเอง

วิธีแก้ไขถุงใต้ตาก็มีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาโดยแพทย์ ซึ่งเป็นวิธีที่หลายคนนิยมทำเนื่องจากจะเห็นผลดีขึ้นอย่างชัดเจน และ รวดเร็วกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม

Admin All Access

เมษายน 16, 2024

คลายกังวล ปัญหารอยแผลเป็นหลังทำตา รักษาได้

รอยแผลเป็นหลังทำตา ปัญหาใหญ่ของคนศัลยกรรม รักษาได้ด้วยวิธีใดบ้าง ? มาหาทางออก พร้อมจดข้อควรระวังหลังทำตา บอกลารอยแผลเป็น

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

มีนาคม 15, 2024

ใต้ตาเป็นก้อน ผิวดูไม่เรียบเนียน แก้ได้ในพริบตา

ใต้ตาเป็นก้อน ผิวดูไม่เรียบเนียน ต้องแยกให้ออกว่า เกิดจากสาเหตุอะไร เพื่อการรักษาที่ถูกวิธี ไขข้อสงสัยในทุกแง่มุม สาเหตุ วิธีแก้ และวิธีป้องกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 9, 2024

สไตล์ทำตาสองชั้น เสริมความสวยปังปี 2024

สไตล์ทำตาสองชั้นต้องเลือกให้ดี เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน เรียนรู้การเลือกเรฟที่เหมาะกับตัวเรา พร้อมส่องเรฟตาคู่สวยไปยื่นให้คุณหมอต้อนรับปีใหม่นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

มกราคม 30, 2024

งานแก้ตาสองชั้นที่เคยทำมาก่อน ต้องรอนานแค่ไหน?

ปัญหาแทรกซ้อนหลังผ่าตัดทำตาสองชั้น สร้างความกังวลใจให้อยากแก้ไขชั้นตาโดยเร็ว อยากแก้ตาต้องรอนานไหม อันตรายหรือเปล่า ที่นี่ inZ Clinic มีคำตอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Admin All Access

มกราคม 19, 2024
1 2 9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า