บทความยกกระชับ ปรับรูปหน้า ผิวพรรณ (SKIN)

บทความยกกระชับ ปรับรูปหน้า ผิวพรรณ (SKIN)
บทความยกกระชับ ปรับรูปหน้า ผิวพรรณ (SKIN)

ใต้ตาเป็นก้อน ผิวดูไม่เรียบเนียน แก้ได้ในพริบตา

ใต้ตาเป็นก้อน ผิวดูไม่เรียบเนียน ต้องแยกให้ออกว่า เกิดจากสาเหตุอะไร เพื่อการรักษาที่ถูกวิธี ไขข้อสงสัยในทุกแง่มุม สาเหตุ วิธีแก้ และวิธีป้องกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 9, 2024

‘ดอลลี่อาย’ เสกตาหวานฉ่ำแบบสาวเกาหลี

ทำความรู้จัก ‘ดอลลี่อาย’ กระแสความงามที่เพิ่มความหวานให้กับดวงตา เปลี่ยนตาดุให้เป็นตาหวาน พร้อมช่วยให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าและการทำหัตถการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

ธันวาคม 22, 2023

หมดปัญหาริ้วรอยใต้ตา แก้ไขได้แบบเร่งด่วน

รู้ทันสาเหตุริ้วรอยใต้ตา ปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน พร้อมวิธีขจัดแบบเร่งด่วน ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ในพริบตา กู้ผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

พฤศจิกายน 30, 2023

บอกลาขอบตาดำ กู้ใต้ตาที่สดใสแบบทันใจได้ไม่ยาก

ขอบตาคล้ำทำให้หน้าดูโทรม ไม่สดใส แต่สาเหตุของขอบตาคล้ำเกิดได้จากหลากหลายปัจจัย รวมเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ในเวลาเร่งด่วน พร้อมออกงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

ตุลาคม 9, 2023

REJURAN คืออะไร? ฉีดแล้วผิวดีจริงไหม?

Rejuran คือเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นฟูผิวหนังด้วยโพลี่นิวคลีโอไทด์ ที่สลัดมาจากปลาแซลมอน ช่วยกระชับรูขุมขนกว้าง ริ้วรอย แผลเป็น และรอยแดงเป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

สิงหาคม 24, 2023
1 2 4

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า